ออนเซ็นใหญ่ที่สุดในไทย โรงแรมใหม่ ใจกลางทองหล่อ

กลุ่มโรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์ พอยต์ เปิดโรงแรมใหม่ล่าสุด เสริม เลดี้ เดอลักซ์  (Lady Deluxe)

วันนี้ Toptotravel มางานเปิดตัว กลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พร้อม เปิดตัวโรงแรมใหม่ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์  สุขุมวิท 55 ชูคอนเซ็ปต์ Stylish Sanctuary  อยากเรียนเชิญเพื่อน ไปแช่ออนเซ็น ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลางซอยทองหล่อ กับ โรงแรมที่พึ่ง Grand Opening เมื่อ 8 มีนาคม 2560 โรงแรมเปิดใหม่กิ๊กๆ  สำหรับการเดินมาที่นี้ไม่ยากเลย  โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 เป็นโรงแรมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านสถาปัตยกรรมจากสถาบันระดับโลก ตกแต่งสไตล์คลาสสิค เหมือนเดินอยู่ที่นิวยอร์ค ผสมสานความตะวันตกแบบแกสบี้เข้าด้วยกันหากไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ใช้บริการ รถไฟฟ้า BTS เดินทางสะดวกมากเพียงแค่ ลงสถานีทองหล่อ มีรถของโรงแรมคอยรับส่ง ทุก 20 นาที เพียงแค่ก้าวเข้าสู่ประตูด้านหน้าก็เอาหลายๆ ตกแต่งด้วยโทนสีทองที่ดูหรูหราสง่างามมาก หลายคนประทับใจกลิ่นหอม ความโอ่โถงโล่งสบาย ช่างดูแพงเหลือเกิน Lobby มีบริการมุมเครื่องดื่มที่เตรียมไว้บริการลูกค้า แบบใครมาเยือนยินดีต้อนรับ ไม่ว่าจะแขกมาพักหรือมาติดต่อธุระอะไรต่างๆ สามารถใช้บริการจุดนี้ได้ฟรี และมีทั้งน้ำเย็น น้ำกระเจี๊ยบ กาแฟร้อน กาแฟเย็น ชา ไวให้บริการอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องบริการตัวเอง สามารถแวะเวียนมาทานได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากห้องพักที่หรูหรา สง่างามแล้ว เรื่องสะดวก สบายแล้ว ของโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ยังได้รวบรวม Facilities ที่ทันสมัย ต่างๆ ไว้อีกมากมาย อย่างห้อง Social Room ออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่น ได้นั่งพัก แบบ Indoor Jacuzzi เป็นจากุซซี่ให้เราได้มานอนแช่ แบบผ่อนคลาย โดยแบ่งเป็น ห้องผู้ชาย และห้องผู้หญิง สะอาดมาก และนอกจากจากุซซี่แล้ว ภายในบริเวณห้องนี้ยังมีซาวน่าและสตรีม The Fit club เป็นฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครันมองไปยัง Sunset Pool ถูกใจสระว่ายน้ำ ที่มีต้นรไม้ และลานโล่งๆ สวยสบายตาในแบบกลางแจ้ง กับวิวย่านทองหล่อที่ชัดเจน

ปิดท้ายวันนี้ ที่โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 โรงแรม 4.5 – 5 ดาว ใจกลางเมืองทองหล่อ ด้วยมุมอาหารค่ำอย่าง บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม กับย่านทองหล่อ เที่ยวเสร็จดูแลกระเพาะอาหารด้วยข้าวต้มคุณภาพ นั่งหรู อยู่สบายหรู ราคาเพียงแค่ 390 บาท คุณภาพอาหาร คือระดับ 5 ดาว ที่นี่มีโปรทุกเดือนบอกเลยราคารไม่แรงสักนิดกลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พร้อมเปิดตัวโรงแรมใหม่ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ชูคอนเซ็ปต์
Stylish Sanctuary

คุณสุวรรณา พุทธประสาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บริษัท แอล แอนด์ เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด เจ้าของและผู้บริหารกลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ซึ่งตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 55 ย่านทองหล่อ เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวทั่วไป นักท่องเที่ยวที่มาพร้อมครอบครัว
ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม 442 ห้อง ห้องอาหาร 2 ห้อง ห้องประชุม 4 ห้อง และนับเป็นโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่เปิดบริการสปาออนเซนขนาดใหญ่ภายในโรงแรมฯ พร้อมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา

กลยุทธ์การเปิดตัวของโรงแรมยังคงเน้นจุดขายด้านฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ควบคู่กันไป ซึ่งฮาร์ดแวร์ คือ คาแร็กเตอร์และบรรยากาศที่มีความแตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ด้วยความโดดเด่นด้านการตกแต่ง ที่ไม่เหมือนใครและมีคอนเซปต์ชัดเจน ซึ่งผสมผสานการออกแบบและตกแต่งภายในสไตล์วิทเทจกับเรื่องราวของ นาคา หรือที่คนไทยรู้จักดี พญานาคมุจลินทร์ สะท้อนออกมาทั้งสถาปัตยกรรมภายนอกและการตกแต่งภายใน โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ จึงตอบโจทย์พฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน ซึ่งชอบเดินทางเพื่อค้นหาความแปลกใหม่ พบเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นโดยเฉพาะเรื่องวิถีชีวิตชุมชนผ่านงานสถาปัตยกรรมซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทเราเชี่ยวชาญและครองตลาดมากว่า30ปี

ส่วนของสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา อาทิ ออนเซนที่ใหญ่และครบครันที่สุดในประเทศไทย เปิดให้บริการควบคู่กับสปาครบวงจรซึ่งตั้งอยู่เป็นสัดส่วนในชั้นเดียวกัน เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้บริการ บริหารงานโดย เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา และออนเซ็น (Let’s Relax Spa & Onsen) ร้านอาหารบลูสไปร์ (BlueSpice Cafe) ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมแนะนำเมนู street food และข้าวเกษตรอินทรีย์ ให้ลูกค้าต่างชาติได้ประทับใจในวิถีไทย

ด้านซอฟแวร์ งานบริการที่สื่อสารความรู้ความเข้าใจในเสน่ห์ของความเป็นไทย ความเข้าใจ ความใส่ใจ และความสามารถในการปรับเปลี่ยนการบริการให้ตอบรับความต้องการที่แท้จริงของนักท่องเที่ยว
ทำให้ รร.แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สะท้อนวิถีแบบไทยที่ชัดเจน ความคุ้มค่าในด้านราคา และคุณภาพที่มอบให้ คือสิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวที่เคยเข้าพักกับโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ประทับใจที่สุด
สำหรับกลุ่มเป้าหมายของโรงแรมนั้นจะเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าองค์กร(corporate) เป็นหลัก เนื่องจากศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโรงแรม ซึ่งเดินทางสะดวกจากสนามบินสุวรรณภูมิทั้งทางรถยนต์ ทางถนนสายมอเตอร์เวย์ หรือ สามารถใช้บริการโครงการแอร์พอร์ตลิงค์ ซึ่งลูกค้าสามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ รร.ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ย่านช็อปปิ้งและ วัฒนธรรมสมัยใหม่ ที่เป็นที่นิยมของทั้งคนกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ใช้เวลาก่อสร้าง 2 ปี โดยใช้งบประมาณการลงทุนทั้งหมด 2,000 ล้านบาท

Grande Centre Point Sukhumvit 55
Thailand’s Largest Onsen Hotel
โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55
บริเวณปากซอยทองหล่อ 10 สุขุมวิท 55 กรุงเทพ
Tel: +662 020 8000
Fax: +662 020 8088
www.grandecentrepointsukhumvit55.com